Chủ động phòng thủ không gian mạng P7: đối phó với mã độc Stealer cho các

18 Views

1. Paperless là gì

Paperless – không cần giấy tờ là một thuật ngữ dùng để biểu thị cho các quy trình làm việc không sử dụng giấy và các tài liệu in ấn. Các tài liệu, thông tin và hồ sơ sẽ được lưu trữ trên không gian mạng thay vì trên giấy như phương thức truyền thống.

Paperless được ứng dụng nhiều trong các hoạt động của doanh nghiệp như: Trao đổi công việc qua email, điền biểu mẫu (Google Form) lấy ý kiến/khảo sát khách hàng,… Hiện nay, không giấy tờ ngày càng phổ biến và là bước tiền đề quan trọng giúp các doanh nghiệp thiết lập văn phòng không giấy (paperless office).
Tham khảo: Chuyển đổi số trong giáo dục: Thực trạng và cách tiến hành
2. Lợi ích của paperless trong quá trình vận hành tổ chức, doanh nghiệp
2.1. Tiết kiệm không gian làm việc
Không gian làm việc với quá nhiều các kệ, tủ đựng tài liệu, giấy tờ sẽ trở nên ngột ngạt khiến nhân viên cảm thấy thiếu tinh thần, không hứng thú. Đặc biệt, với các ngành nghề đặc thù như luật, tài chính,.. việc có quá nhiều giấy tờ sẽ tốn nhiều thời gian để phân loại, sắp xếp.
Số hóa các tài liệu, giấy tờ trên nền tảng điện toán đám mây loại bỏ lượng lớn giấy tờ, đem đến không gian làm việc tại văn phòng “rộng rãi”, chuyên nghiệp và khoa học. Không gian được tối ưu đem đến sự hứng thú, thoải mái cho mỗi cá nhân nhân viên.

Chia sẻ:

Ý Kiến: (2 ý kiến về bài viết)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan